Dia Diem Du Lich O Da Nang - Thành phố đáng sống và đáng tham quan

Oct 30, 2023

1. Bãi biển Mỹ Khê

Nằm trải dài từ cầu Thuận Phước đến cầu Sông Hàn, bãi biển Mỹ Khê là một trong những biểu tượng không thể thiếu khi bạn du lịch Đà Nẵng. Không chỉ nổi tiếng với bãi cát trắng mịn và khung cảnh tuyệt đẹp, Mỹ Khê còn hấp dẫn du khách bởi hàng loạt những dịch vụ và hoạt động giải trí sôi động.

2. Cầu Rồng Đà Nẵng

Với kiến trúc độc đáo và sức hút khó cưỡng, cầu Rồng Đà Nẵng là một trong những biểu tượng đặc trưng của thành phố này. Đặc biệt vào buổi tối, khi cầu được thắp sáng, Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một màn trình diễn ánh sáng lung linh và những cảm xúc tuyệt vời.

3. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn hay còn gọi là Non Nước, là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng. Cụm núi đá với ngũ ngọn đặc biệt có tên gọi theo ngũ hành là Thủy, Hỏa, Mộc, Kim, Thổ. Những cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp và yên bình của Ngũ Hành Sơn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

4. Cầu Sông Hàn

Cầu Sông Hàn là một trong những cây cầu nổi tiếng tại Đà Nẵng, tạo nên bức tranh không thể thiếu trên con đường đi lại của thành phố. Với vị trí đẹp và thiết kế sang trọng, cầu Sông Hàn là địa chỉ lý tưởng để ngắm cảnh thành phố về đêm và tận hưởng không khí thoáng đãng.

5. Khu di tích Sơn Trà

Khu di tích Sơn Trà phủ đầy bậc tự nhiên và lịch sử của Đà Nẵng. Với đỉnh núi cao, không khí trong lành và những cảnh quan hùng vĩ, Sơn Trà là một điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan chùa Linh Ứng - một ngôi chùa đẹp và linh thiêng trên đỉnh Sơn Trà.

6. Bà Nà Hills

Được mệnh danh là "Tiểu Paris", Bà Nà Hills là khu du lịch nổi tiếng thuộc Đà Nẵng. Với khí hậu mát mẻ, cảnh quan trùng điệp và kiến trúc Châu Âu độc đáo, Bà Nà Hills là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị.

7. Chợ Hàn

Với hơn 70 gian hàng trưng bày đa dạng các mặt hàng, từ quần áo, túi xách, đồ handmade đến đồ lưu niệm, chợ Hàn là điểm mua sắm và trải nghiệm văn hóa độc đáo tại Đà Nẵng. Hãy tham quan chợ Hàn để khám phá những sản phẩm độc đáo và thưởng thức các món ăn đặc sản phong phú.

8. Công viên Châu Á

Công viên Châu Á là một công viên giải trí lớn tại Đà Nẵng với nhiều loại hình giải trí thú vị. Du khách có thể chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm, tham gia các trò chơi mang tính giáo dục và tham gia vào các hoạt động mạo hiểm thú vị.

9. Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một biểu tượng tự nhiên của Đà Nẵng với nhiều điểm tham quan đẹp và thu hút du khách. Từ đỉnh núi Bàn Cờ, du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố và biển Đà Nẵng làm mình say đắm. Bên cạnh đó, còn có nhiều bãi biển hoang sơ và các ngôi đền linh thiêng.

10. Công viên biển Đông Á

Cùng với bãi biển Mỹ Khê, công viên biển Đông Á cũng nằm trong danh sách những điểm du lịch tuyệt vời của Đà Nẵng. Với không gian xanh mát, cây cỏ lớn và cảnh quan đẹp, công viên là nơi thư giãn lý tưởng để thưởng thức cảnh biển và tận hưởng không khí trong lành.

11. Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng là một ngôi chùa đẹp và linh thiêng nằm trên đỉnh núi Sơn Trà. Được ví như "điểm đá xanh" của thành phố biển Đà Nẵng, chùa Linh Ứng được xem là điểm hẹn linh thiêng và yên bình để Đà Nẵng thu hút du khách.

Như vậy, Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm du lịch đặc biệt và đáng thăm. Từ các bãi biển đẹp như Mỹ Khê và Đông Á đến các công trình kiến trúc độc đáo như cầu Rồng và cầu Sông Hàn, bạn sẽ không bao giờ hối hả khi quyết định tham quan thủ đô du lịch miền Trung này. Hãy lên kế hoạch và khám phá Đà Nẵng ngay hôm nay!

dia diem du lich o da nang
Jonathan Adisaputra
Thích nhất là bãi biển Mỹ Khê, thật đẹp và sôi động! 🏖️🌴
Nov 8, 2023
Null
Đà Nẵng là thành phố tuyệt vời với bãi biển Mỹ Khê đẹp và sôi động. 😍🌊
Nov 8, 2023